Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Ba chi phối bạn " đăng ký ba " chiến thuật 3S đánh đầy đủ

"Ba tiền " sẽ không xóa các tập tin thử nghiệm , đam mê trận chiến sử thi quốc gia thống trị chiến thuật của bạn toàn diện 3S Ba đình - Lạy Chúa, trung úy, gắn kết, hàng ngàn kết hợp, với một trái tim ! Thời điểm khó khăn sẽ bắt đầu, vũ trụ hỗn loạn, hòa bình đã phá vỡ mở sương mù tưởng tượng, SPL bây giờ, ngôi sao được sinh ra , lực lượng quyết định thế giới ! Tại " ký Tam Quốc" , hóa thân của các vị tướng huyền thoại , các trò chơi không phải là chỉ để cải thiện tài sản, đó là Reggie ba khía cạnh chiến kinh nghiệm tai game ionline niềm vui . Chúa công nghệ độc quyền , cần mạnh mẽ để nói, cảm thấy " không giống như Ba bị giết chết ! "

Ngôi sao bây giờ, tương lai tốt đẹp , thanh kiếm mài chỉ dành cho các cuộc chiến tranh thế giới , một anh hùng bất đắc dĩ chiến khía cạnh hoang dã ! Tại " ký ba ", bạn cũng có thể đặt dưới cánh tay anh hùng sáng , sẽ trở thành Meng nhỏ của bạn, họ sẽ bạn chạy việc vặt , kinh doanh, như bạn xay các loại vũ khí sửa chữa thanh kiếm Caqiang , bạn pinch lại chân Chuibei tăng cường các tính .

Quà tặng thanh kiếm anh hùng, con ngựa tốt với Thiên Chúa, một lực lượng hùng mạnh ai , người ta có thể đi xe hàng ngàn quân địch ! Red Rabbit , Lu đã xuất hiện, mech quốc gia sẵn sàng , con ngựa huyền diệu hơn " bùn cỏ ngựa " Phi một đầu tay lớn đội mũ bảo hiểm , con ngựa màu áp dụng cho một trận chiến ! Tính năng 3S chơi , một sự kết hợp của trái tim, có luôn luôn là một ngạc nhiên bất ngờ , May 10 " ký ba " chờ đợi để bạn có thể chiến tranh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét