Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Hoạt động bí mật "trừng phạt ác" kế hoạch thực hiện để giết BOSS thế giới

Bạn vẫn còn nhớ 007 tư thế mạnh mẽ và khả năng đặc biệt ? Bạn có muốn thực hiện các tác nhân hóa thân hành động nhiệm vụ một lần kích thích kinh tế Có, bạn có thể thực hiện ước mơ của họ? . Không có khóa "trừng phạt ác" trong một bản đồ trung lập mở ra thế giới để giết BOSS kế hoạch lớn để mời những cầu thủ lớn trong hóa thân đặc biệt của Đại lý 007, chấp nhận nhiệm vụ để giết thời gian này , bắt đầu trên một ly kỳ và thú vị trong các đại lý cuộc hành trình cuộc sống của bạn .

Ngoài bản sao, "trừng phạt ác" và một khu vực trung lập tự do PK hoang dã trong trung lập bản đồ nhiệm vụ người chơi thách thức , một trong những kinh nghiệm thú vị tai vfarm nhất của thế giới là để giết BOSS . BOSS là một bản đồ thế giới trung lập của tất cả các nhà lãnh đạo cao nhất quỷ , mỗi bản đồ mỗi hai đầu đối diện của BOSS thế giới . Trò chơi ngày định kỳ làm mới BOSS thế giới , người chơi có thể lập nhóm , cạnh tranh buộc vn và những cách khác để giết, giết chết sau khi thành công có được phần thưởng phong phú .

Trong bản đồ trung lập, hệ thống nhiệm vụ dựa trên và lấn tài nguyên, có thể dẫn đến cuộc đối đầu giữa người chơi hoặc liên minh . Trong cuộc cạnh tranh cho BOSS thế giới giết chết quá trình , người chơi không chỉ có thể có một BOSS chống thế giới mạnh mẽ , đã tổ chức chiến đấu với người chơi khác , năng lực hạn chế , đó là khuyến cáo rằng cầu thủ đến giết nhiệm vụ. Trong khi quá ít sự chú ý trong quá trình giết, mà không cần khóa kỹ năng chiến đấu tấn công có hiệu quả trong phạm vi thiệt hại , vì vậy bạn phải duy trì một khoảng cách nhất định từ các cầu thủ khác có thể làm gì khi Gia Cát Lượng II , một lần nữa đã tổ chức một "Dead Trước khi tàu Ngay cả bị chìm , " các bi thảm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét