Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

108 sao Hi các sự kiện earthshaking ghi chép đầy đủ trang phục đầy đủ phổ biến Bưu đỏ

Hoạt động hưng phấn của mạng sống video để đi cùng với chơi trò chơi trực tuyến ", ngôi sao ghi 108" thông qua tăng mùa xuân dày một lần nữa, sẽ chính thức Open Beta 14:00 ngày 17 tháng vào buổi chiều, với một hương vị độc đáo bạn Shuihu lễ ! " 108 các ngôi sao thu âm " ở Trung Quốc, một trong những nổi tiếng bốn" Thủy hử "chủ đề cho các trò chơi , các yếu tố tưởng tượng thành câu chuyện, một đặc tính chi tiết của Margin nước anh hùng và nhân vật phản diện 108 của lịch sử và câu chuyện cuộc đời cho người chơi để tạo ra một màn hình mô hình phức tạp , lối chơi độc đáo , phục hồi hử cổ điển của trò chơi tưởng tượng. Dưới này " 108 ngôi sao ghi " khách hàng beta mà không bị mất đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng đặc biệt tiền đề của kinh nghiệm trò chơi sẽ được nâng cấp để tối đa hóa sự thoải mái , cho phép người chơi trải nghiệm thực tế " 108 ngôi sao ghi lại " trong quá trình này có thể là thời gian duy trì thông suốt , tận hưởng những kinh nghiệm chơi game tốt nhất !

" 108 ngôi sao ghi " người chơi beta điên ngày dòng Xinshoucun Lương Sơn đông đúc, NPC lớn được bao quanh bởi lớp chơi nhiệt tình tai thien dia quyet, tất cả các loại cửa hàng và trung tâm mua sắm đã bị sa thải tàn nhẫn ! Máy chủ chỉ trong vài phút đã có đầy đủ trên diện rộng, số lượng người chơi đã vượt xa sự mong đợi , nóng , là điều hiển nhiên . Ở nơi sinh của các anh hùng lớn đến số Juyi của cầu thủ trên con quái vật, một cầu thủ đã nhìn dày đặc thế giới hử . Ngay sau đó, mức độ nhân vật lên 20 sau khi các cầu thủ phiên bản beta được tập hợp tại thành phố Khai Phong NPC bản trên toàn thế giới tìm kiếm để đội khóc kênh cái khác , cảnh rất nóng Mười triệu gói nóng hoạt động để mở phát hành bền vững hơn ! " 108 ! sao ghi " nhiều anh hùng đã mang lại một bầu không khí cuồng nhiệt và hỗn loạn hơn Ju Yi , Thủy Hu Ju Yi điên cuồng sôi máu trò chơi trực tuyến của người dân triệt để !

Với các hoạt động dịch vụ mới ", Meng vật nuôi chỉ với gốc rễ của " cắt , tại sự kiện " 108 ngôi sao ghi " thể hiện anh hùng công cộng từ lâu đã thu hút được người chơi yêu thích vẻ đẹp của Ý, được trình bày trên một hoa hồng nở hoa đẹp . Tăng ngôn ngữ trong thần thoại Hy Lạp cổ đại , hoa hồng của tình yêu và vẻ đẹp trong một bộ, cả Hoa Kỳ và là hiện thân của Thiên Chúa, tình yêu của Thiên Chúa và tan máu . Có thể nói , trên thế giới , hoa hồng được sử dụng để diễn tả ngôn ngữ phổ quát của tình yêu. 99 hoa hồng đại diện cho tình yêu không bao giờ cạn , hoa , và ngụ ý là để ở với nhau, tình yêu bền vững , và tình yêu để kéo dài mãi mãi . 999 hoa hồng đại diện cho tình yêu của cô mãi mãi và bao giờ muốn , chăm sóc của anh , hoa , và ý nghĩa là tình yêu vĩnh cửu , tình yêu vô tận. Anh hùng với bạn gái của mình , những món quà đẹp của hoa , nhanh như trái tim của bạn rằng cô ấy , vì vậy cô đã trở thành " nguồn gốc tốt nhất . " Chỉ

Ngoài " giấy em gái đi cùng chơi " phát nổ bên ngoài niềm đam mê của các cầu thủ, " 108 ngôi sao ghi " Linh hồn của hệ thống mới , nâng cao vật nuôi, cải tiến vũ khí và nội dung trò chơi thú vị khác , đã giành được đa số người chơi hỗ trợ và công nhận , người chơi ngoại thành cánh đồng chết phản công, đấu tranh để cạnh tranh cho vị trí chính mới số một thế giới Shuihu san lấp mặt bằng , cảnh sinh động là vui mừng, ủng hộ nhiệt tình cho các cầu thủ thế giới tưởng tượng để mở ra một làn sóng phổ biến Thủy hử đỉnh cao ! nhiều cầu thủ có vẻ như . " 108 ngôi sao ghi " trên cơ sở nỗ lực không ngừng cuốn tiểu thuyết gốc để nâng cao sáng tạo và đầy đủ các không gian phát triển tự tăng cường , không chỉ để mang lại một trải nghiệm mới Ju Yi , gameplay phong phú và mát mẻ để thu thập các ngôi sao sẽ hát ủng hộ mạnh mẽ mang lại nhiều người chơi vào Zest cao kích thích cảm giác , cho phép người chơi trải nghiệm được bản chất thực sự của đặc biệt Shuihu ! cho đến nay, các dịch vụ khách hàng chính thức đã nhận được hơn ba ngàn lần từ người chơi nhiệt tình " gọi là" , phải trò chơi thể hiện tình cảm của mình cho các trò chơi , thực hiện ý kiến ​​đóng góp có giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét