Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Linh hoạt cuối tuần chơi BOSS niềm vui lấy một bản sao tuyệt vời đa ngực

Một bản sao của bí ẩn nhất " RPG kẻ sọc ", " Thành phố vàng " mở , địa ngục pháo đài lực lượng chính ở trẻ sơ sinh phù thủy nhỏ , tinh thần chiến binh, Cyclops và sự lãnh đạo của ma cà rồng và các vệ sĩ Golden City , Sage , vv linh hồn chiến binh khốc liệt chiến đấu! bản sao của nhiều trở ngại để đáp ứng linh hoạt tùy thuộc quỷ , cũng như trong cuộc chiến chống lại BOSS, chủ của ngành nghề khác nhau di chuyển độc đáo . Giải phóng mặt bằng trên mỗi bản sao sẽ có phần thưởng khác nhau dựa trên độ của cầu thủ trong chiến đấu, cũng như hiệu suất bắt mắt của ma quỷ để có được quyền truy cập vào thêm kho tàng quan trọng , số phận nằm chơi lựa chọn , cho phép bạn trải nghiệm những kho báu vô tận niềm vui đặc biệt !

Phiên bản mới, "Thành phố của vàng " cho những ngày cuối tuần , câu chuyện mở ra bản sao trước giới hạn của một bản sao của sự khác biệt giữa các mô hình trước đó , các ưu đãi Golden City dựa trên để tiếp nhận các câu chuyện , đi qua cuộc chiến , tạo cho người chơi tự do lựa chọn mức độ mạo hiểm yêu thích của họ bởi cướp bản đồ , tìm thấy lâu đài chơi rất nhiều thị hiếu khác nhau bao gồm các cửa lâu đài và bảo vệ , cái chết hiệp sĩ, linh hồn, và một trăm loại Schering người giám hộ cuộc đấu tranh tuyệt vọng cổ , và các phím tìm kiếm kho báu trên cơ thể họ . Đáng chú ý là các kho tàng phong phú của thành phố vàng không yêu cầu giải phóng mặt bằng của các cấp, người chơi cần phải rai với nhau số lượng cần thiết các kho báu quan trọng , bạn có thể nhận được các trò chơi để mở một loạt các đạo cụ hiếm , và toàn bộ " Golden City " phiêu lưu những câu chuyện có thể được dễ dàng hơn và thuận tiện để kinh nghiệm .

Chơi như một trong hai phiên bản mới, mặc dù là "Thành phố vàng " và " Castlevania " khác xa với hai trò chơi được chơi , nhưng hai bổ sung cho nhau và có một liên kết tuyệt vời. Cho dù đó là thiết bị kim loại phép thuật quỷ cần thiết để phát triển , việc chuyển đổi nguyên liệu , thiết bị, phép thuật tinh thể , Golden City vào ngực trong một số lượng lớn các bảo quản , một bản sao của các hoạt động liên quan đến thành phố vàng , không chỉ để trải nghiệm những niềm vui tai van kiem của cao trào câu chuyện , thưởng thức Geocaching vui vẻ, mà còn giúp bạn trong Castlevania trạm kiểm soát tiến bộ để đi xa hơn !

Ngoài "Thành phố của vàng " và " Castlevania " hai gameplay , " RPG lưới " Các phiên bản mới cũng bổ sung thêm một danh sách, năng động , ngoài " Thiên Chúa vĩ đại ' sự chú ý trên các bảng xếp hạng thời gian thực, mà còn để tìm hiểu sự kỳ diệu của các dòng sản phẩm , cách lựa chọn gốc để phát triển các giai đoạn khác nhau của các thiết bị và kỹ năng của nhân vật chính cộng với điểm phương pháp , vv, các cầu thủ không còn có thể dán vào các diễn đàn khác nhau để tìm kiếm sự Raiders , chỉ cần một cú nhấp chuột , bạn có thể làm cho các " Đại Thiên Chúa " nhiều cuộc thám hiểm xuống kinh nghiệm tích lũy của PK có thể trở thành tôi của chúng ta!

Ngoài đề cập ở trên , có sự chuyển đổi của hệ thống và tối ưu hóa thiết bị , hệ thống xuất bản mới , trái tim của cây thế giới , kho tàng trên thế giới , và như vậy. Khi trận đấu tiếp tục phát triển , " RPG lưới " cũng không ngừng nâng cao tối ưu hóa, và một phiên bản beta mở bắt đầu từ ngày mai, cho các cầu thủ để có một trải nghiệm thú vị hơn , năm dịch vụ mới cũng sẽ được đồng thời mở ra! Thích thú vị hơn , vì vậy ở lại ngày mai, mong đợi một phiên bản mới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét