Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Thông cảm cuối cùng anh gửi quà tặng để có được phần thưởng

Cầu thủ điều trị không thể bỏ qua lực lượng vũ trang và chiến sĩ của bạn, chúng tôi Datang Xian Chen . Nghi lễ ở nhiệm vụ tiếp nhận, bạn có thể khách mời " Datang chuyển phát nhanh " trong "rực rỡ " trong đó. Miễn là những món quà cuối cùng anh gửi đến nơi được chỉ định, bạn có thể dễ dàng nhận được phần thưởng phong phú bạn bè. Datang thuận tiện trượt bạn có thể hiểu những gì ông cuối cùng người nổi tiếng, chân trời giàu giá trị. Ngoài ra, người chơi cũng nhận được một "phúc lành của Thiên đàng ", nhiệm vụ , giữ hương trong nghi thức nghi lễ mua bộ phận đạo cụ , phù hợp với ngón tay của Thiên Chúa đốt cháy hương và cầu nguyện , cầu nguyện thờ phượng một lần một ngày khi linh mục nhỏ , hãy cầu nguyện cho năm đó Datang thời tiết tốt !

Các kỳ nghỉ "rực rỡ " rất nhiều hoạt động , ngoài việc " siêng năng Weimin " hoạt động ngày lao động , "rực rỡ " có rất nhiều giá trị chơi để buộc các hoạt động . Các nội dung mới "thiên đường " trong " chùa tinh tế " , cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui của các thách thức các trạm kiểm soát giới hạn , " tinh " trò chơi cho phép người chơi đã để lại bị bỏ rơi để đi cùng với một đối tác nhỏ . Nhiều hoạt động được chơi, các trò chơi cho phép người chơi thưởng thức những niềm vui đơn giản trong "rực rỡ " trong ! "Brilliant" người đàn ông ma thuật cổ tích ba chủng tộc , mười hai giáo phái cạnh tranh với nhau để giải trí phát huy đầy đủ , cung cấp cho bạn một môi trường game hạnh phúc!

Di sản cổ điển : "rực rỡ " lần lượt được thừa hưởng nâng vật nuôi, nhà của người chơi và trò chơi cổ điển tai tra chanh quan khác được chơi, nhưng tham gia vào hệ thống tranh ảnh, sân sau , chiến đấu vật nuôi và các yếu tố khác , sử dụng không quá không có áp lực tương tự, nhưng cũng thú vị! Không giới hạn đổi mới: Có rất nhiều các hoạt động hàng ngày , lễ hội và các hoạt động thường xuyên khác trong một "rực rỡ " , cũng kết hợp một loạt các hoạt động như chơi DotA , chiến tranh bao vây, Hai trong một Loại , độc quyền , vv, do đó bạn có kinh nghiệm thực tế trò chơi vui nhộn !

Phá vỡ quy ước : "rực rỡ " hệ thống kinh tế đã tạo ra một chức năng tự điều chỉnh , vì vậy bạn tự cung tự cấp , mà còn giới thiệu hệ thống tập băng nhóm tư vấn để thay thế hệ thống truyền thống , một giáo viên mới với N , thư giãn và giải trí dễ dàng để chơi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét