Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Khắc trang bị với một nâng cao lớn

Sau đây được khắc . Vai trò chính khắc là sản xuất tất cả các loại cuộn khắc . Tôi tin rằng nhiều người chơi vai trò cuộn khắc nhận thức , được gắn thuộc tính bổ sung cho mỗi một phần của các thiết bị . Những người muốn tiếp tục tăng cường cầu thủ của họ , cuộn khắc , nhưng rất cần thiết. Nguyên liệu chính là khắc lượng và sự đa dạng của các hạt bụi cũng như nguồn gốc tai khu vuon dia dang của các hạt đã nói ở trên , các nguồn tin cho biết bụi dưới nó . Các nguồn chính của bụi được rút ra thông qua sự phân hủy của thiết bị , người chơi có được thiết bị hoặc thay thế nó khá vô dụng khi thiết bị sẽ có thể phá vỡ để có được bụi . Đặc biệt là khắc nhưng có thể sản xuất giao cho City of Hope cuộn Oh!

Đúc thức. Đúc bởi tan các khoáng chất khác nhau và các hạt để tạo ra một loạt các mặt dây chuyền và nhẫn. Sớm trong trò chơi , người chơi nhưng khó khăn để có được chiếc nhẫn và mặt dây chuyền . Sau đó đúc quá sớm có thể đóng một vai trò lớn hơn . Năm thứ hai, nhiều bản sao của hiếm hoặc hoang dã đổ lỗi đúc sẽ giảm công thức nấu ăn , đây là ước mơ của tất cả mọi người công thức ah . Bởi vì những công thức nấu ăn có thể làm cho một thiết bị rất hiếm và mạnh mẽ. Đáng chú ý là trong đầu của nghiên cứu, khi đúc , chỉ cần hoàn thành một nhiệm vụ đơn giản có thể được khai thác xe tải, xe khai thác mỏ có thể khai thác vận may nơi khác nhau, nhưng đừng quên , oh!

Bạn có thể nói nhiều hơn các trò chơi thứ hai, vai trò của ba đại biểu , các kỹ năng cao hơn. Hỗn hợp giả kim thuật có thể được thực hiện trong các bản sao cho các cầu thủ thêm rất nhiều tài sản, khắc là một cách quan trọng để tăng cường trang thiết bị, có thể tạo ra một thiết bị đúc mạnh mẽ . Cho biết công nghệ để cứu thế giới , nhưng đó không phải là một cường điệu. Ba đại biểu đã không học được các kỹ năng của đối tác cơ sở để tìm hiểu một cách nhanh chóng đi vào trò chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét