Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Khám phá thế giới mới " hoàng đế " dịch vụ mới mới mở hôm nay

Trung Quốc phong cách tưởng tượng trò chơi trực tuyến "Hoàng đế " phiên bản của dịch vụ mới, "hoàng đế tưởng tượng " Hôm nay 17:00 mở nóng ! Vào hỗn loạn khi tour diễn kết thúc trang tour du lịch , bí ẩn kẻ xâm nhập X tưởng tượng xâm nhập vào đất liền về phía hoàng đế năm, thế giới tưởng tượng va chạm với thế giới huyền diệu của niềm đam mê , bạn sẵn sàng chiến đấu chưa tai tru than?

Thời gian trôi qua , người anh hùng và tất cả mọi thứ . Chúng ta phải học và thạc sĩ Tang Tây , thông qua các vị thần của đường, khám phá các con gái của đất nước, mà còn đánh bại các vùng hoang dã kỳ diệu , và bây giờ thế giới khác một lần nữa đặt ra những kẻ xâm nhập năm châu lăn về phía chiến tranh. Hoàng đế lực lượng viễn chinh đã được lắp ráp , phiên bản mới của dịch vụ mới , "hoàng đế tưởng tượng " New World thám hiểm với bạn!

Mọi thứ đều khó khăn trong đầu, các cầu thủ muốn phát triển quần áo mới để chống lại những kẻ xâm lược lãnh đạo thế giới khác nhau, chắc chắn là thời gian khó khăn nhất để bắt đầu từ một chết . Để cho phép người chơi phát triển trong thời gian có thể Megatron cõi ngắn nhất của các chiến binh huyền thoại, mở chuyến đi tưởng tượng của riêng mình, " Thiên Tử" đặc biệt chuẩn bị giải quyết trực thăng 120 , cam ăn mặc, vật nuôi ngựa hoạt động giao hàng miễn phí tốt nhất, chẳng hạn như nhiều Madden và cách cư xử, và tất cả trong số họ sẽ dành một tháng ngày lễ hội đầy đủ .

Trùng với ngày tháng, " Thiên Tử" là chuẩn bị nhiều hơn bí ẩn X series tưởng tượng của các hoạt động , và làm việc chống lại kẻ thù chung . Nhiệm vụ mới phước lành tuần , nhiệm vụ có thể nhận được tie bạc lớn và huy chương Horse ; mới năm mươi mốt Spree PK mà làm cho bạn khác nhau xâm lược chiến thế giới tỏa sáng ; năm mươi mốt phong bì , mở thời trang đặc biệt, bạc vé và đạo cụ khác . Trong khi đó , người chơi trong Vice City, Castle , Unicorn Valley, Loulan , đồng cỏ biên giới và những nơi khác nhận được lên đến một phần thưởng kinh nghiệm gấp trăm lần !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét