Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Chiến thuật phản công ưu tú cao điểm hùng mạnh để nâng cấp Nhật Bản

BMW tặng một anh hùng, tất cả người chơi trên mạng có thể có được một ngựa sạn, đi xe một cao đẹp trai Ferghana BMW, vội vã dũng cảm chiến đấu với kẻ thù trại , Quỷ đánh bại người đứng đầu của quỷ chạy trốn sợ hãi không Yoshida . Ngoài ra bạn cũng có thể sáng tác với người chơi khác Kỵ Binh đoàn , thưởng thức nhiều niềm vui chiến tranh du kích và phá hoại , hey cho phép bạn chuyển toàn bộ mùa hè. Tất cả người chơi có được một trực tuyến miễn phí , vì vậy bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn để tiêu diệt kẻ thù mạnh mẽ hơn .

"War 2 " có bản chất cốt lõi của những pha phản công Nhật Bản bản đồ đã được các trò chơi thú vị nhất của máu trên chiến trường , trong " War 2 " quần áo mới, chơi khác nhau bản đồ khác nhau của việc nâng cấp đầy đủ sắp tới , cuộc chiến Palace phổ biến hơn, ly kỳ hơn Tokyo đường phố chiến đấu, chiến đấu thú vị hơn tất cả các đảo đang chờ đợi bạn . Phản công quân đội hùng mạnh, đóng quân trên lãnh thổ của quê hương Nhật Bản , quân đội Nhật Bản đối đầu bạo lực , cuộc bao vây diễn ra , nơi có ma quỷ ám ảnh , có thể bị xóa sổ tổng thể!

Cũng mở ra một nhóm kẻ thù chiến trường mới tai bigfun với thời gian kết hợp , cho dù bạn là nhân viên mới bắt đầu đi vào trò chơi, hoặc thiện chiến cựu chiến binh, không một người mobs đắng chiến đấu, bao gồm Jagged Legion, để kích thích lĩnh vực doanh phản chiến tranh. Và có một kỹ năng chung mạnh mẽ hơn để giúp đỡ, các kỹ năng đấm mới cho phép người chơi để giết quỷ với anh em tốt với nhau, chiến đấu với quân xâm lược Nhật Bản ! Người chơi hoàn toàn làm mới chiến đấu giác quan , kích thích máu khốc liệt chiến đấu dừng lại !

Giao cho giết quỷ dịch vụ mới , bạn có thể nhận được thành công các gói dịch vụ vinh quang kích hoạt mới đặc quyền, hiếm và vũ khí, mát mẻ ngựa , đạo cụ khổng lồ đầy đủ chạy , nhiều hoạt động thú vị không ngừng , quà tặng mát mịn của con đường để cho nỗ lực cầu thủ tấn công hơn dễ dàng hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét