Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Sáng lập cuộc chiến đấu trường được xây dựng để giúp

Một số nơi có hồ nước, sông, hồ nơi có liên quan nhất về tình huynh đệ . Để "Giấc mơ người lính ngự lâm " của người chết, băng đảng là tòa nhà quan trọng nhất! Chơi sáng sẽ tìm thấy ở đây một cảm giác độc đáo thuộc về nhau. Kiểm tra không xóa các tập tin , người chơi không chỉ có trang băng đảng riêng của họ, ngay cả lãnh thổ băng đảng riêng của họ, do đó, các băng đảng thực sự trở thành một "nhà" nói chung tồn tại. Bangzhong có thể làm việc với nhau để nâng cao mức độ băng đảng thông qua nhiệm vụ, hoạt động và như vậy. Băng đảng là nhà của tôi , xây dựng bởi tất cả mọi người .

"Giấc mơ người lính ngự lâm " phấn đấu để làm tan chảy mô hình 3D và 2D di chuyển tốt hình ảnh kết hợp hoàn hảo của biểu thức nghệ thuật có tuyệt vời độc đáo , phong cách tinh tế, những cảnh tinh tế, để xây dựng thế hệ thứ ba màn hình siêu rộng mô hình theo lượt . Người chơi tham gia vào kinh nghiệm của trò chơi là cho các nhân vật trong trò chơi , mô hình vật nuôi, cảnh hết lời ca ngợi , bất động sản giá rẻ Moe " bằng cách không chim " là rất nhiều cầu thủ nữ hô vang Meng quay .

Để làm phong phú thêm thời gian chơi của người chơi, khi các cầu thủ đầy đủ dịch vụ đạt 30 trở lên, các trò chơi sẽ được thêm "vây hãm Kuroki vách đá " hoạt động. Người chơi có thể là vào thứ bảy và chủ nhật đêm 19:30, tại thành phố Nam Kinh ( 70,49 ) nhìn vào " tham gia Wentian . Sau khi bắt đầu các cầu thủ sự kiện sẽ được chuyển vào bản đồ chuẩn bị " nơi cất giấu " để nhóm lại với nhau thành ba cảnh sau khi lớp đầu tiên của các hoạt động sẽ được chặt đầu sau khi một con quái vật đến tận lớp thứ hai , và như vậy sẽ được gửi đến thứ năm lớp , trong khi chờ đợi tai iwin, và các đội khác sẽ không đáp ứng . Sau khi đạt đến tầng thứ năm khi tất cả các đội có thể giết chết tầng năm mobs , nhưng phần còn lại của sàn đội quân BOSS cuối cùng thứ năm chỉ xuất hiện trong các cảnh , và các cầu thủ chiến đấu. Điều này có nghĩa chiến đấu dữ dội hơn mỗi khác , paladin đã chuẩn bị tốt hơn. " Người lính ngự lâm Dream" thử nghiệm mở ngày 9 tháng xảy ra ! Fan hâm mộ tròn , người hâm mộ võ thuật, đến kinh nghiệm nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét