Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Nhân vật chủ chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện.

Đối đầu đang diễn ra giữa thiện và ác , sự gia tăng nhanh chóng của một lực lượng thứ ba , không con sông bình tĩnh và hồ trên toàn thế giới , người chơi sẽ trải nghiệm một cuộc phiêu lưu chưa từng có. Trong cuộc khủng hoảng này và cơ hội của các con sông và hồ của thế giới, và bạn sẽ là nhân vật chính với nhau, trải qua những thăng trầm của tour diễn này . Được mong đợi nhất 3D võ thuật kiệt tác trò chơi trực tuyến 2014 , chúng ta hãy chứng kiến ​​với nhau. "Yulgang 2 " để tạo ra hồ thời điểm kỳ diệu của nó!

17GAME chính thức thành lập vào năm 2003, là tham gia vào điều hành trò chơi trực tuyến , các nhà phát triển , các đại lý của các doanh nghiệp công nghệ cao, là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp game trực tuyến . 17GAME dành riêng cho phát triển và các hoạt động trò chơi , và hiện đang ở trong nước đưa ra các " Yulgang ", " Shaiya" và một loạt các loại phong cách khác nhau của trò chơi trực tuyến , tạo thành một phong phú đa dạng của dòng sản phẩm trò chơi avatar 241 mạng doanh nghiệp. Trong " Yulgang " hoạt động trò chơi , công ty đầu tiên tại quốc gia " trò chơi miễn phí , đạo cụ phí " phương thức hoạt động , đã giành được lời khen ngợi của người sử dụng và toàn bộ ngành công nghiệp đã có những thành tích xuất sắc . Tháng 2 năm 2014 , 17GAME công bố "Yulgang 2 " độc quyền ở Trung Quốc.

Mgame nổi tiếng phát triển game Hàn Quốc , tháng 3 năm 1997 chính thức thành lập tại Hàn Quốc. Trong 17 năm qua, Mgame phát triển trò chơi máy tính và trò chơi trực tuyến đã được tất cả các nơi trên thế giới , bao gồm cả Trung Quốc , Đài Loan , Nhật Bản , Hàn Quốc và Thái Lan. "Yulgang " và " Yulgang 2" là Mgame xây dựng trò chơi hàng đầu , đã giành giải thưởng " game Hàn Quốc , giải thưởng của Tổng thống " và nhiều giải thưởng game khác , cũng làm cho Mgame phổ biến tại Hàn Quốc tiếp tục cải thiện .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét