Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Phổ biến nóng dây " RPG mạng " khẩn cấp dịch vụ mới bổ sung

Trò chơi vòng ma thuật, " RPG lưới " open beta vào ngày 29 tháng 4 bị sốc khi mở , một khu vực hai làn xe đã được phổ biến cao dai dẳng , dẫn máy bay xuất hiện máy bay đông đúc dấu hiệu , chính thức quyết định cấp bách lúc 10:00 ngày 30 tháng Tư , cộng với tình trạng khẩn cấp làn đường một khu vực sẽ mở dịch vụ mới [A Xiade máy bay ] , giảm bớt hàng đợi cho đa số người chơi trò chơi để tạo ra một môi trường tốt, và tất cả các hoạt động của tất cả các giải thưởng cho quần áo mới.

" RPG lưới " với chất lượng tuyệt vời của trò chơi và làm mới chơi thường thoải mái tai tuy giang ho không chỉ trong nước đã tích lũy được rất nhiều cầu thủ trung thành, nó được xuất khẩu ra nước ngoài và xâm lấn nhanh chóng của thị trường nước ngoài ở châu Âu, Bắc Mỹ , Nhật Bản , Hàn Quốc , Đông Nam Á các bảng xếp hạng trong hơn 20 quốc gia và khu vực, đã luôn luôn chiếm một chỗ ngồi. Và phiên bản mới cũng sẽ được đồng bộ hóa trực tuyến toàn cầu. Một loạt các vở kịch mới chờ đợi từ lâu và làm cho " kẻ sọc RPG " quỷ nhỏ ra như thế nào điên không?

" RPG lưới " Nhiều Active Sync được bật, san lấp mặt bằng cuộc thi , một trận chiến nổi tiếng , nhà vô địch thử nghiệm hoạt động dịch vụ mới như máu bắt đầu muốn làm cho chuyến đi của họ pha phản công giành chiến thắng tại vạch xuất phát của ma quỷ bé đã tốt hơn nhanh lên sau khi đăng ký thành công có thể nhận được giá trị của độc quyền 3888 Spree Oh! hộp quà tặng in , kim cương khổng lồ , con vật cưng kỳ diệu hiếm có được phần thưởng đặc quyền mềm ! nhiều hơn , IPADmini , IPhone5s , bàn phím cơ học và vật lý khác Hao Li lửa thư giãn, đến tham gia nó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét