Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Yulgang 2 bí ẩn tổ chức cuộc đối đầu sắp tới giữa thiện và ác ở khắp mọi nơi

Nổi tiếng võ thuật 3D trò chơi trực tuyến "Yulgang " , chuyển thể từ truyện tranh Hàn Quốc nổi tiếng , với cốt truyện tuyệt vời và cốt truyện. Trong game, người chơi không chỉ có thể mặt đối mặt truyền thông và các nhân vật truyện tranh gốc , tốt hơn dưới sự lãnh đạo và hướng dẫn, kinh nghiệm chuyên sâu trò chơi của những câu chuyện truyện tranh ban đầu của họ , và họ cùng nhau đi qua tất cả các loại phiêu lưu , học hỏi tất cả các bản gốc nổi tiếng trong di chuyển võ thuật, được kho báu trở thành vũ khí của họ độc quyền phép thuật , sự nổi tiếng cuối cùng , tạo ra kỷ nguyên đấu trường của riêng bạn.

Ngoài các nhân vật nổi tiếng gốc khác nhau lên hai tổ chức bí ẩn "Yulgang 2 " giai đoạn , ban đầu trong phong nha và Xiepai cũng "Yulgang 2 " xuất hiện trong thế giới võ thuật, việc tiếp tục các cuộc đối đầu ban đầu giữa thiện và ác , để hướng dẫn người chơi trong game mở rộng sự đa dạng của thiện và ác đụng độ , bí ẩn hơn lực lượng thứ ba ra mắt , vì vậy mô hình của thế giới võ thuật là hỗn loạn hơn .

Đen gió sẽ Xiepai trời ma quỷ tổ chức độc quyền đầu tiên của vua ảo thuật tai game avatar mien phi, một tay thành lập bởi quỷ thần , nhưng áo đội mũ trùm đầu của họ dấu cộng . Đen gió sẽ thiết lập bảy biệt kích của nó, tất cả đều là trong số một bậc thầy võ thuật . Chúng tôi có thể nói rằng họ là những kẻ giết người bí ẩn nhất hồ . Khó nắm bắt , sợ làm cho kẻ thù , Dons , chẳng hạn như một vụ nổ tối shadowless và bão. Trên nhảy múa lưỡi , đi bộ trong một vũng máu , chỉ cần làm theo các hướng dẫn quỷ thần , đi bộ trong vụ ám sát đường.

Ma đội sẽ là một cuộc đối đầu tối và bão tố với tổ chức, sẽ là một tối và bão tố ngăn chặn sứ mệnh đời đời của họ , nhưng chiếc áo choàng trùm đầu màu trắng của họ dấu cộng . Họ đang chống lại các tổ chức mạnh mẽ chống lại ý đồ xấu Xiepai vai trò xảo quyệt , không có vấn đề chuyên gia một lớp học đầu tiên , họ cũng không có gì để sợ hãi, hứa sẽ chiến thắng của mình trên con ngựa . Theo truyền thuyết , nhóm nghiên cứu bao gồm một ma samurai từ Thiên Chúa để các thành phần của đội bóng, cho sự hồi sinh thần và sự đoàn kết đấu trường họ sẵn sàng trả tất cả các chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét