Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Yulgang " tinh thần hoa of the Opera" Tân Hua Ling Ling đã dành với Demon kiếm

3D nổi tiếng võ thuật trò chơi trực tuyến "Yulgang " V11.0 " Hua Ling Opera" cuối cùng đã gặp với bạn ngay , cùng với một phiên bản mới của tự do hóa đầy đủ các huyện mới , tôi tin rằng chúng ta phải Tân Hua Ling kiến thức sơ bộ và sự hiểu biết , sự nghiệp mới ", Tân Hua Ling " Sau sự ra mắt thành công mở ra bùng nổ , là người đầu tiên truyện tranh nhân vật nữ chính sách , Hua Ling Tân và lĩnh vực khí đầy đủ các kỹ năng đặc biệt , bây giờ chúng ta hãy nhìn vào một phong cách chuyên nghiệp hương vị mới nó!

Với " Tân Hua Ling , " chúng tôi có đề cập đến sự xuất hiện của sự nghiệp của mình với vũ khí - Demon Hua Ling gươm . Và trước khi " Han Feiguan " dao chiếm rồng được sử dụng, mặc dù Tân Hua Ling chỉ có thể sử dụng vũ khí này , nhưng cùng có thể chuyển các loại vũ khí để thay đổi hình dạng và tăng cường sức mạnh chiến đấu. Đừng quên , đây là chỉ một trong tám Keebler có thể phù hợp với con dao ma thuật con rồng Oh! Tân Hua Ling là sau " Han Feiguan " trò chơi sự nghiệp thứ hai tai mgo để trở thành bản gốc nhân vật truyện tranh . Thời gian này, " tinh thần hoa of the Opera" , các nhân vật xuất hiện như là một trò chơi chuyên nghiệp, không chỉ giữ lại những vũ khí ban đầu được sử dụng trong Hua Ling Tân "Demon Hoa Thần Kiếm ", và tinh thần của thanh kiếm có thể được chi tiêu chuyển Demon , do đó làm tăng sức mạnh tấn công .

Han Feiguan cuộc sống cùng với một phép thuật khéo léo "con rồng thanh kiếm" Tương tự như vậy , sự nghiệp mới Tân Hua Ling trung thành với bản gốc nhưng cũng mang theo một kho báu "Hoa Demon Spirit Sword" để tự bảo vệ mình . Bằng chuyển khoản , có thể truyền cảm hứng cho "Demon Hoa Thần Kiếm " tiềm năng không giới hạn. Sự khác biệt là Han Feiguan cần phải hoàn thành vực thẳm vào ngọn lửa , và Tân Hua Ling tất cả các " hoa Demon Spirit Sword" chuyển giao nhiệm vụ có thể được hoàn thành chỉ bởi Hyun Bo Perry thanh kiếm cười NPC .

" Tân Hoa Hy Vọng " là một cận chiến mới , tổng thể giảm chiều cao truyện tranh nguyên mẫu nữ diễn viên , khả năng to lớn vốn có của nó . Tân Hua Ling và PK các khía cạnh của võ thuật có lợi thế duy nhất , sức mạnh có thể không mạnh , nhưng " hình ảnh thu nhỏ của bước" đánh giá thấp sức mạnh của tuyệt đối . Bước đầu tiên là hình ảnh thu nhỏ của tinh thần của Tân dành kỹ năng kích hoạt của họ , cũng như các khí công khí công nhưng có thể cải thiện cú đánh gây thương tích , thứ hai, hình ảnh thu nhỏ bước đối thủ có thể gây ra hiệu ứng chóng mặt, nắm bắt cơ hội để đánh bại đối thủ của mình trong thời gian chóng mặt có thể được mô tả như nâng cao tinh thần ! Tất nhiên, một kỹ năng mạnh mẽ như vậy, khi các diễn viên cũng đòi hỏi một kỹ năng nhất định . Tân Hua Ling trong PK, có một cơ hội để tự động kích hoạt một mô hình thu nhỏ của bước với vai trò người chơi cần những kỹ năng của trung hoạt động biểu tượng nhanh chóng. Khi được kích hoạt sử dụng mô hình thu nhỏ bước -1 công thức ( nút kích hoạt là A) có thể tạm thời gây choáng đối thủ, sau đó nắm lấy cơ hội để sử dụng sự trào ngược thế giới ( khi nút kích hoạt là S ) khi hiệu ứng gây choáng đã không biến mất , chúng ta có thể đạt được một hung dữ quyền lực. Vì vậy, kỹ năng mát mẻ chắc chắn giá trị bạn cá nhân để trải nghiệm !

Sự nghiệp mới ", Tân Hua Ling , " không chỉ dành cho các trò chơi đã tiêm máu tươi, mà còn để các cầu thủ đã mang đến một thử thách mới. "Yulgang " rất nhiều điểm sáng, liên tục thú vị, tham gia tại mịn mát mẻ đấu trường nó!

Con quỷ chiến đấu trường thế giới tinh thần chiến đấu để dành !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét