Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Người chơi chiến đấu trung lập Bản đồ

Trong bản đồ trung lập , trừ diệt BOSS thế giới , nhưng cũng có thể là các hoạt động nhiệm vụ khai thác đá trung lập và trung lập . Miễn là thành phố Chaoge nhiệm vụ trung lập NPC [at] rộng như đứa trẻ sau khi nhận được nhiệm vụ quy định trong bản đồ bằng một con quái vật giết trung lập, thu thập đạo cụ, vv, để đạt được mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ tai vo lam 3, và lấy danh dự. Loại trung các nhiệm vụ , được chia thành con quỷ slayer , ma quỷ chiến dịch để cứu độ chúng sinh , các cuộc thập tự chinh chống lại vua quỷ bốn nhiệm vụ phụ , bao gồm cả cao hơn giết mobs quỷ và BOSS, và giải cứu các vệ sĩ bị mắc kẹt , bảo vệ và như vậy.

Để thực hiện mục tiêu, một đại lý sẽ không từ chối bất kỳ phương pháp hiệu quả , nhưng cũng không để lại bằng chứng chống lại mình . Vì vậy, sau khi vào bản đồ trung lập, sẽ cản trở tốc độ của mobs quỷ phá hủy tất cả của nó , và sau đó thành lập một liên minh với người chơi khác, và các ứng cử viên khác chống lại tổ chức một cuộc đối đầu khốc liệt . Nhiệm vụ tiêu diệt thế giới BOSS, thấy người chiến thắng, ai là người cười cuối cùng 007 !

" Trừng phạt ác" là một nền tảng của các vị thần hành động PK 2.5D trò chơi trực tuyến . Chơi với hệ thống chiến đấu không khóa độc đáo của nó , với hàng trăm loài kết hợp miễn phí các kỹ năng, và phấn đấu để mang lại cho người chơi tự do nhất , thú vị nhất, kinh nghiệm chiến đấu đơn giản nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét