Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Ba túi đi 90 " War 2 " đã mở một dịch vụ mới hôm nay 18:00

Tin tức mới nhất , pha phản công của Nhật Bản yêu nước trò chơi trực tuyến " War 2 " dịch vụ mới " bọc thép kỵ binh " hôm nay (tháng 30) 18:00 mở, nhiều hoạt động thú vị cách cư xử nóng tỏa ra một làn sóng mới của pha phản công . Trong việc mở quần áo mới, thoải mái máy bay trực thăng 90 , khán giả một cơ hội để thả vàng cao , có được một miễn phí gắn kết mát mẻ trên mạng, một dịch vụ mới dành riêng để mang lại cho bạn giết quỷ kinh nghiệm!

Dịch vụ mới sẽ mang lại lợi ích cho cả năm để thưởng cho các thân mật nhất , giúp giảm thiểu những khó khăn nâng cấp , nâng cấp tên lửa trở thành hiện thực . Daguai nâng cao kinh nghiệm , không phải là ngày không có đêm để chào tạm biệt những ngày của máy móc chiến đấu. Cho phép người chơi mới có sự tự tin để tiếp tục chiến đấu , tiếp tục cho các cầu thủ cũ của Nhật Bản có niềm đam mê . Một ngày cơn bão 90 , nhanh chóng trở thành một hội trường tổng thể . Ngoài ra, dịch vụ mới đa dạng hơn là các biện pháp đa phúc lợi , người chơi toàn bộ sức mạnh để dễ dàng nâng cấp !

Một thiết bị tuyệt đẹp chắc chắn có thể nhận được bất kỳ mát , dịch vụ mới mở ra, BOSS rơi rất nhiều nâng cao cơ hội vàng , người chơi có thể nhập nhiều bản đồ Marco Polo Bridge, Shanghai, Ningbo, nơi một số lượng lớn ma quỷ ẩn nấp trong một nỗ lực để phản công tai game bigone nguyên nhân bóp cổ trong nôi người chơi mạnh dạn nên chiến đấu với kẻ thù . Sau khi trận chiến nồng nhiệt , người chơi sẽ trải nghiệm hơn và nhận niềm vui vàng . Nâng cấp Daguai , kinh nghiệm gấp đôi , vàng mát mẻ , thưởng thức ba , làm thế nào bạn có thể bỏ lỡ. Ngoài ra, phương tiện truyền thông rộng rãi hơn sau khi các gói dịch vụ mới để thu thập đạo cụ quý giá , cho phép binh sĩ giết quỷ nỗ lực nhiều hơn và nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét