Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Những niềm vui của cuộc sống tốt hơn nhiều so với nó!

Tất nhiên, các đối tác ước tính nhỏ quan tâm nhất về những gì nhà vua có thể nhận được lợi ích. Người chơi trở thành vua , khi bạn có thể nhận được danh hiệu của vua , nhưng có thể nhận được vua gắn kết . Các quốc gia cũng có thể bắt đầu cuộc chiến tranh với các nước khác , một khi chiến thắng cuộc chiến tranh quốc gia, sẽ nhận được một phần thưởng rất lớn. Ngoài ra , tất nhiên , nhận thức về phúc lợi của nhà vua , hãy tưởng tượng trở thành một quốc gia của người dân sẽ được tôn kính vua , đây là những gì uy tín độc đoán ah!

Tất nhiên , nhà vua có thể có lợi chỉ có sức mạnh nhưng không phải là nghĩa vụ . Làm vua của một quốc gia , người chơi chiến đấu khi đất nước nhận được yêu cầu phải được thực hiện để lãnh đạo quốc gia chiến thắng lệnh chiến đấu quốc gia . Vua trong nước khi cuộc chiến ngoài để chỉ huy một trận đánh , nó cũng sẽ kéo mọi người , triệu tập cuộc tấn công tai gopet BOSS, BOSS và hành động thành phố đỏ khác , là vua của một quốc gia, nghĩa vụ lớn nhất là để có được chiến thắng trong cuộc chiến ở đất nước cho đất nước, và sau đó nhận được để làm cho cả nước để có được phần thưởng phong phú .

Biết tất cả các loại thông tin về " Đôn Hoàng " vua hệ thống sau khi một đối tác nhỏ không phải là để trở thành vua của một đất nước rất tầm nhìn của nó? Trong " Đôn Hoàng " mà là giống như lịch sử của các vua doanh thu nói chung, những người có thể đủ khả năng ưu tiên ! Chỉ có một đối tác nhỏ nỗ lực liên tục , chỉ một ngày đất nước thống trị thế giới không phải là những gì một thằng ngốc Oh! chiến đấu! bạn nhỏ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét