Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Bốn đổi mới chơi một cảm giác mới

Phòng đổi mới hệ thống , giới thiệu một chức năng tìm kiếm phạm vi giá, các phòng quảng cáo thương mại . Chức năng tìm kiếm giá để tạo điều kiện các cầu thủ để tìm kiếm theo mức giá để lựa chọn. Phòng quảng cáo, cơ hội bình đẳng cho mọi người chơi game avatar kinh doanh có hiệu quả ngăn chặn lấy Phòng Thương mại để tạo thành một bầu không khí cạnh tranh tích cực, vì vậy không khí tích cực hơn Phòng Thương mại . Phòng Thương mại hệ thống mới, công bằng hơn và linh hoạt hơn các cơ hội kiểm soát của bạn !



5v5 , trở về cuộc chiến nguyên thủy nhất của niềm đam mê niềm vui PK nổ . Cạnh tranh không còn giới hạn vào một bảng, nhưng mở rộng cho toàn bộ bản đồ , với các rào cản xung quanh các chiến lược khác nhau cao trào chọn để chiến đấu thể thao đầy đủ dịch vụ , phá vỡ không đối thủ duy nhất phục vụ cô đơn ; Gm hệ thống khán giả , không có khóa Rắc rối ! , sự hiểu biết 360 độ của cuộc đua ; hơn cá cược SMG phổ quát , thưởng thức các hệ thống trò chơi tuyệt vời , có những phần thưởng phong phú để có được!

Star Wars , Star Bốn Trăm Trung Đoàn tranh chấp biến thời quyền bá chủ giữa các vì sao . Lãnh thổ giữa các vì sao ban đầu , 24 của các ngôi sao , mỗi ngôi sao là một lãnh thổ riêng biệt, hệ thống phân phối lưới trên khắp hành tinh , theo Legion, chiến lược và chiến thuật, lựa chọn con đường tốt nhất cho cuộc thám hiểm liên hành tinh. Sau khi chiếm đóng của hành tinh, hành tinh này có thể thực hiện nghiên cứu khoa học và công nghệ và phát triển và xây dựng công trình , sản xuất một loạt các mặt hàng , có được phần thưởng phong phú cùng một lúc , quân đoàn ngày càng tăng của Star Wars sức mạnh. Hoặc tập trung lực lượng cấp trên tất cả các cách bất khả chiến bại , hoặc ba cột hình thức bao vây , hoặc phải đối mặt với can đảm chiến đấu đội, hoặc kết hợp với các hành tinh khác hình thành một liên minh để chống lại sức mạnh , đó là chiến lược .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét