Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

"Giấc mơ người lính ngự lâm " ngày 09 tháng 5 mở thử nghiệm đôi đúng thể loại võ thuật

"Giấc mơ người lính ngự lâm " Kể từ khi thử nghiệm khuôn đầu tiên đã được ca ngợi các cầu thủ nổi tiếng , người hâm mộ cho biết họ đã tìm thấy một tổ chức vòng . Nhóm dự án sau khi các trò chơi để có được thông tin phản hồi trên một vòng mới của điều chỉnh , dự kiến ​​sẽ thử nghiệm các trò chơi mở trong 9 tháng .

"Giấc mơ người lính ngự lâm " sau ba năm để xây dựng mạng bằng bùn, trong các trò chơi theo lượt tăng môi trường thị trường đồng nhất , các thành viên đội ngũ R & D phấn đấu để xay gameplay tươi trong cơ sở kế thừa cổ điển . Siêu màn hình rộng tốt 3D tai ibet trò chơi giàu tính chiến lược cao , chính thống võ thuật thiết lập chuyên nghiệp, giáo phái chế độ như nhau, có thể cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui , " là đỉnh cao của thế hệ thứ ba của lượt " gameplay .

Theo lượt chơi trò chơi chiến lược chú ý đến cuộc chiến . "Giấc mơ người lính ngự lâm " nắm bắt tâm lý các cầu thủ trong lựa chọn nghề nghiệp đầu tiên cho phép người chơi tạo ra quan tâm khám phá. Với nền tảng thế giới quan , các trò chơi mở năm phái : thị trấn chính phủ Quốc Dân Đảng , Thiếu Lâm , núi , sáu cửa và Yihua Công. Mỗi võ nghệ thuật mỗi hai dòng , tấn công phụ chính và cầu thủ phòng thủ có thể sửa chữa toàn bộ hai dòng , trở thành một trong những cuộc tấn công của gia súc.

Cả bên trong và bên ngoài tấn công đôi của núi , có con dấu kiểm soát tốt sáu cửa , đã có một cuộc tấn công phụ trợ mạnh mẽ Thiếu Lâm , cũng là chuyên gia trong nhóm nhóm điều trị chấn thương suy yếu Yihua Công. Đặc biệt nhất là cuộc tấn công cao cao thị trấn chính phủ chống quốc gia, một MT- loại sự nghiệp đích thực , mà là rất hiếm ở vòng của trò chơi. Năm lợi thế chuyên nghiệp bổ sung và điểm yếu , và chiến lược cần phải phù hợp với các cầu thủ . Trường tự do chuyển đổi , đầu ra trên đầu ra, để hỗ trợ về trợ giúp , hoa sự nghiệp thi đấu . Mẹ không bao giờ lo lắng về nhóm của tôi hơn đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét