Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Đấu PVP, PVE phát triển song song để đáp ứng các nhu cầu của người chơi khác nhau

Bởi vì bối cảnh lịch sử lớn , một trò chơi trong đó người chơi được mệnh cuộc hành trình là không nhỏ. Kỷ nguyên của xung đột trong chiến tranh, nó cũng là thời điểm anh hùng. Trong " The Duel " , cảnh dường như có mỗi một trong ba trại độc lập : " Các con số tuyết trại xanh, rặng núi và đỉnh núi như thế giới bên ngoài của thực hành in Wonderland ", " thiên đường cây số trại , là một mảnh đất màu mỡ của các hoạt động kèm theo nơi thích hợp để sinh sống "," trại Shun , một xinh đẹp , rợp bóng cây là một nơi tốt để ở lại đi chuyến đi " , nhưng có những quy tắc sống còn trong thế giới trò chơi tai minh chau, sự cần thiết cho sự tăng trưởng và sự sống còn, trên tất cả các bản đồ giết người trên PVE luôn luôn đầy đủ , có một số chiến thắng không thể chối cãi luôn được đặt lên một cuộc chiến tranh PVP dũng cảm. PVE niềm vui , là niềm đam mê vô hạn PVP , mà một trong những bạn yêu nhiều hơn?

Thay đổi các mô hình của lạm dụng lạ, BOSS hoặc lạm dụng và các đối tác của họ đã chơi rất ít cuộc sống dễ dàng , đánh bắt cá , khai thác , nuôi thú cưng , và như vậy. Trong một buổi sáng đầy nắng , cô đã gặp một xinh đẹp , sau đó viết một bản giao hưởng về cách sống bạn bè chơi của riêng bạn. Câu cá với nó, thậm chí nếu có một nhóm các quần xung quanh undead sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng đẹp

PVP là một trận chiến giữa các cầu thủ và các cầu thủ , "Duel " và chia thành đấu trường , chiến tranh liên dịch vụ, chiến tranh băng đảng , chiến tranh lãnh thổ trò chơi khác nhau được chơi. Cho dù 1v1 , đội nhóm V , băng nhóm băng đảng V , trại trại V , cạnh tranh là cấp độ sức mạnh của các cầu thủ , với nhiều đội , và hoạt động đầu ngón tay. Khu phi an ninh trong tự nhiên , sau đó bạn luôn luôn có thể tập hợp một số anh lớn đến điên đầui chương trình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét