Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Công nghệ để cứu thế giới ", không gian Bliss" Phó kỹ năng Big bí mật

Ngày tận thế khoa học viễn tưởng trò chơi trực tuyến " không gian Bliss" Câu chuyện diễn ra trong tương lai, tất nhiên, khi nói đến tương lai của khoa học và công nghệ không thể nhỏ chưa biết ah! " Bliss không gian " để chuẩn bị một loạt các khoa học kỳ lạ và các đối tác nhỏ , sử dụng hợp lý các công nghệ này có thể tiết kiệm trên thế giới, nhưng oh ! không biết đối tác cơ sở của tác giả sẽ đi cùng với một số hiểu biết cẩn thận của nó!

Trong " Bliss không gian " , các kỹ năng Phó khoa học và công nghệ là cầu thủ xuất hiện. Sau khi hoàn thành cách của các cầu thủ kiếm tiền , " nhiệm vụ đạt 30 khi bạn có thể tìm thấy tất cả các cố vấn chuyên nghiệp phó sự nghiệp học tập có liên quan. CST hiện tại đang mở ba giả kim thuật đúc khắc . Sau khi học các kỹ năng của các cầu thủ có khả năng mở vai trò của nút phó để xem điểm vào kỹ năng tai khi phach anh hung của họ trong khoa học và công nghệ , cho hiện tại , người chơi có thể học các kỹ năng của ba đại biểu . Tuy nhiên , mỗi người chơi có rất nhiều kỹ năng đại biểu nguyên vật liệu và thời gian để nâng cấp , tốt nhất là tập trung vào việc cải thiện một hoặc hai là sự lựa chọn tốt nhất .

Đầu tiên , chúng ta hãy nhìn kỹ năng đại biểu - Alchemy . Vai trò chính của thuật giả kim được tinh chỉnh một loạt các đại lý, y, dược . Vật liệu trong đó cần chính là một loạt các hạt và cosolvent . Các nguồn chính của các hạt là các cấp độ khác nhau của creep rơi , và mức độ khác nhau của creep sẽ giảm mức độ khác nhau của các hạt , và mức độ khác nhau của các hạt bụi sẽ tạo ra một mức độ khác nhau của các đại lý lọc và như vậy. Cosolvent là sản phẩm riêng của nhà giả kim thuật . Cần lưu ý rằng , trong đầu của nghiên cứu Alchemy , tôi có thể nhận được các nhiệm vụ, bạn có thể nhận được xe sau khi hoàn thành nhà máy lọc dầu , dầu có thể được thu thập vào một loạt các bản đồ mùa xuân , đó là một điều tốt ah! Bởi vì lò xo dầu có nhiều dầu hơn , có nghĩa là tài liệu hơn có thể nâng cấp giả kim thuật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét