Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Tổ chức cuộc đối đầu sắp tới giữa thiện và ác ở khắp mọi nơi

Ban đầu sẽ là thứ bảy trong một đội trưởng commando tối và bão tố , võ thuật, đã cứu Hanfei Guan và Tân Hua Ling , cái chết đầu tiên trong bất kỳ vị thần ma quỷ, tạm thời đã qua một cuộc họp tối và bão tố . Trong " Yulgang 2 " , lũ lụt đã ra mắt vai trò quan trọng như nhân vật phản diện của câu chuyện để hướng dẫn người chơi kinh nghiệm đóng một vai trò quan trọng .

Trong 30 năm sau cái chết của một thế hệ các vị thần ma quỷ, Xiepai trong một mớ hỗn độn nhân dịp này, một tự xưng là đệ tử của các vị thần quỷ thứ bảy cậu bé xinh đẹp xuất hiện đánh bại Xiepai chủ , lên thế hệ thứ hai của các vị thần quỷ ngai vàng , người có nghĩa là, trả âm nhạc ngày. Trong " Yulgang 2", trả tiền ngày là một trong những vai trò hướng dẫn âm nhạc quan trọng và dẫn dắt người chơi trải nghiệm cốt truyện chính và sứ mệnh, là một trong những nhân vật chủ chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện.

Khi cuộc chiến giữa thiện và ác , đen đầu đi một mình " nhóm vũ trang" tấn công Bộ Công thẳng đứng đằng sau chiến thắng, dẫn đầu giải đấu su kien avatar đã phải từ bỏ ma quỷ tấn công khá Shrine , được coi là một anh hùng Xiepai đám đông. Màu đen duy nhất ra khỏi "Yulgang 2 " trong vai trò bí ẩn, giữ cho phe dài vũ trang thứ ba hỗ trợ Xiepai đối đầu với phong nha võ thuật không thể thăm dò , nhưng không ai biết là nền tảng của kinh nghiệm cuộc sống . Có tin đồn rằng ông thiếu hồ Han Feiguan , mất trí nhớ là do thao tác , cho dù đó là đúng hay sai , nó đòi hỏi người chơi nhập vào trò chơi để tìm câu trả lời. Để chắc chắn, hành khách duy nhất màu đen trong " Yulgang 2 " sẽ đóng vai trò rất quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét