Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Câu chuyện lớn mạng chơi game 3D " trả thù CV" 5 dịch vụ nền tảng mở

Fun Day Network quy mô lớn trò chơi trực tuyến 3D đầu tiên , " trả thù trực tuyến " đến sớm đến Đài Loan, Hồng Kông, Đài Loan nổi tiếng qua các đại lý Gameone điều hành trò chơi , dự kiến ​​sẽ mở thử nghiệm vào tháng Năm.

"Trả thù trực tuyến " là một tập trung vào các cầu thủ để trải nghiệm 3D tai mobi army trò chơi hành động trực tuyến , không có khóa và không có hạn chế đặc điểm nghề nghiệp thi đấu, tôn trọng tự do của PK , để người chơi trong " trả thù trực tuyến " phát hành bừa bãi của riêng mình, để giảm áp lực của cuộc sống làm việc trong đội hình.

Gameone mạnh mẽ , có ảnh hưởng lớn ở Đài Loan , Hồng Kông, và có vô số phát triển trò chơi , kinh nghiệm hoạt động đại lý tại Đài Loan, Hồng Kông và Macao bởi Gameone đại lý " trả thù trực tuyến " là sự lựa chọn tốt nhất . "Trả thù trực tuyến " hạ cánh Đài Loan , Hồng Kông, đã tiến một bước đáng kể vào thị trường nước ngoài , không tự giới hạn , cho phép người chơi trải nghiệm nhiều khu vực dễ dàng PK quyến rũ .

Là đa dạng phong phú của các cầu thủ chơi có thể chinh phục Đài Loan , Hồng Kông và khu vực Macao? Bản địa Hồng Kông và Ma Cao và Đài Loan để cạnh tranh trực tuyến , thực hiện " trả thù trực tuyến " có thể mở ra một thế giới ? Tôi tin rằng trong các trò chơi hoạt động Gameone điều hành nổi tiếng , " trả thù trực tuyến " sẽ nở một ánh sáng , hạ cánh thành công thiết lập cửa hàng ở Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét