Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Đôn Hoàng hệ thống vua để giúp bạn giải quyết sự thống trị chỉ giang sơn

Trong thời cổ đại , đất nước đã trở thành một vị vua, nhưng sẽ nhận được 000 người ngưỡng mộ . Trong lịch sử của hình ảnh trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " đó là sự thật ah! " Đôn Hoàng " của nhà Tần, Tang , Song Sanguo thành phần , bất kể là quốc gia là trở thành vua , mà có thể tồn tại chỉ tinh thần cao Giang và hùng mạnh. Hôm nay tôi là đối tác cơ sở để giải quyết " Đôn Hoàng " trong hệ thống vua , đầy tham vọng vua muốn có một đối tác nhỏ , nhưng không thể bỏ lỡ ah tai gofarm!

Để trở thành vua của một nước không phải là những điều đơn giản ah! Thứ nhất, các cầu thủ cần phải ghi danh trong cuộc chiến cho nhà vua, nhưng là một điều kiện cần thiết cho các ứng viên nhập cảnh phải có một giám đốc cổ tích League và xu Giải xếp hạng trong năm ứng viên hàng đầu của họ tôi Đánh giá cũng đòi hỏi 50 hoặc nhiều hơn . Đăng ký sẽ tham gia đấu thầu trưởng vua , nếu không có vua , người trúng đấu giá sẽ trở thành vua trực tiếp , nếu không, sẽ có đủ điều kiện để thách thức nhà vua, một lần thử thách thành công, chiến thắng cổ tích trưởng League sẽ trở thành vị vua mới . Do đó , mọi người có thể trở thành vua rồng ah .

Sau khi các cầu thủ trở thành vua , Titans phong kiến ​​sẽ có thể bảo vệ đất nước , để bảo vệ lãnh thổ. Sự phân hủy sau đây là về vị vua bảo vệ, thủ tướng, nguyên soái , kiểm duyệt đôi và cảnh sát đôi . Những vị vua được cá nhân tay chọn vị trí chính thức . Không vị vua rất cổ xưa chỉ nếm thử ? Một ông vua cũng được bổ nhiệm làm nữ hoàng sắc đẹp của đất nước, kết quả , Hoàng hậu và các chiến binh đang nằm trong tay của các vị vua tay , những niềm vui của cuộc sống tốt hơn nhiều so với nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét