Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Giàu có và nổi tiếng trên toàn thế giới

Và hoạt động kinh doanh hiện nhiệm vụ này , tên tự nhiên không đơn giản khái quát của từ kinh doanh chạy hoàn tất, sau khi tất cả , một sự tổng quát như vậy nó làm cho người chơi cảm thấy nhàm chán nhàm chán. Người chơi không phải là sai lầm bất cẩn , nhiệm vụ là để chạy tên doanh nghiệp được gọi là " giàu có " , từ tên của một ví đầy đủ của người dân về tên công việc đó . Cũng lưu ý rằng cùng một số lần nhiệm vụ này được giới hạn không quá , oh!

Nhiệm vụ kinh doanh chạy được chia thành các trường hợp sau đây vào cửa, sau đó kinh doanh chạy của mình phát triển tự nhiên cánh cửa có vai trò rất lớn . Cho phép hoạt động kinh doanh thông qua các cửa là một cấp cao hơn, nhưng các cầu thủ mình cũng có thể có được một số lượng nhất định của cửa được vốn, hàng hóa là cửa ra vào, trường hợp cửa đóng góp , vv, bạn có thể sử dụng các mặt hàng hữu ích để trao đổi với các trường hợp của họ trong cửa ở trong đó !

Nếu bạn không quan tâm đến hoạt động kinh doanh cảm thấy một chút quá dễ dàng tai long tinh, người chơi cũng có thể cố gắng để đi câu cá, khai thác gỗ và các kỹ năng sống khác . Hoặc người nào khác bạn có thể đi ngược dòng Huaguoshan hoàn thành một cái gì đó . Mặc dù đây chỉ là một ngọn núi Huaguoshan , nhưng anh có thể chơi rất , rất nhiều, nhưng một bản sao của nó! Đã không được , sau đó bạn đã tốt hơn đi ngay bây giờ để thử nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét