Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

"Brilliant" May Day Carnival " siêng năng weimin " chiến dịch tấn công

"Brilliant" hoạt động ngày lao động " weimin siêng năng " sẽ được mở để đáp ứng các kỳ nghỉ tháng ngày hạnh phúc hơn! Về một vài người bạn trong ngày lao động trong "rực rỡ " trong kinh nghiệm tham quan " weimin siêng năng " trong nhiều trò chơi nhỏ, Tang đã thay mặt cho nhân dân, và chiến sĩ biên giới thưởng , Bộ trưởng gửi lời chia buồn dân sự và quân sự , cầu nguyện Datang đế chế hưng thịnh. Ngày này tháng Năm, "rực rỡ " trong lễ hội !

Kỳ nghỉ , làm những gì là tốt nhất? Chắc chắn một điều tốt! Là được gọi là công việc vinh quang nhất . Có thể ngày nghỉ trong "rực rỡ " tai than bai Tang đại diện cho nhân dân, và sự đau khổ của nhân dân, sự trừng phạt của kẻ bắt nạt xấu làm một sứ giả của triều đình thẳng đứng của ! Giúp mọi người hoàn thành nhiệm vụ , bạn có thể nhận được phần thưởng phong phú !

Những người lính để bảo vệ đất nước không thể bỏ qua , mang theo nhiều nguồn cung cấp Tang thưởng chiến sĩ biên giới , nhưng một an ninh vội vã bên ngoài Datang Guanrong nhiệm vụ . Với các cầu thủ siêu sức mạnh, tất cả các cách để cắt đứt các tên cướp đường cao tốc cướp tài sản, thông qua các thử nghiệm cung cấp phân phối thành công , đầy đủ của một cảm giác hoàn thành ! Ngẫu nhiên, bạn cũng có thể hợp tác với các nhóm nhỏ khác hộ tống các đối thủ cạnh tranh tốc độ, chế độ cạnh tranh được bật niềm vui hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét