Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Có thể Ying kỷ niệm hoạt động thú vị lao động để giúp đỡ, " Mã số 105 "

Kỷ niệm Lao động , May Ying ! Các bạn nhỏ, ngày mai là ngày hàng năm của niềm vui! Dịp lễ của mùa giải, " Mã số 105 " chúc các đối tác nhỏ chính thức niềm vui lễ hội của hạnh phúc May Day ~ Oh! May Day giả! Pro sẵn sàng để đi chơi ? Theo Xiao Bian hiểu rằng kỳ nghỉ vẫn là một thực tế trong quá khứ ! Quá tải ~ đi lại dễ dàng , cuộc hành trình không dễ dàng . Trong dịp nghỉ lễ , để chuẩn bị và " Mã số 105 " có tiếp xúc gần gũi với các cầu thủ , " Mã số 105 " cũng được chuẩn bị cho bạn một thịnh soạn năm mươi mốt món quà Oh! Chúc các bạn thưởng thức năm mươi mốt !


Trong 51 , ​​chúng tôi sẽ tất cả các "mã 105 " Trận anh chàng người gửi phúc lợi của họ Oh! Ai tham gia trận chiến của các đối tác nhỏ sẽ được dựa trên số lượng của một Văn phòng chiến tranh, năm hiệp , 10 phiên , trong nhiệm vụ trong chiến tranh để nhận được lớn gói . Năm mươi mốt lớn bất ngờ! Trong 51 trong ba điểm đầu tiên của số lượng nhỏ các đối tác có thể nhận được năm mươi mốt tất cả xung quanh gói . Gói toàn năng chứa thẻ vàng siêu siêu thẻ phiếu giảm giá . May Day kỳ nghỉ nhân dịp này, các đối tác nhỏ để có thể trải nghiệm những niềm vui của trò chơi , trong khi cũng đấu tranh để bảo vệ an ninh tài khoản , các trò chơi chính thức ra mắt một ràng buộc -mail được gửi đến một hoạt động thời kì chưa từng có! Nhận giá trị Spree qua đường bưu điện , trong việc thụ hưởng ở niềm đam mê cho các trò chơi chiến đấu tai sky garden  mà còn bảo vệ an ninh tài khoản , mà Barbara là tuyệt vời.

Về " Mã số 105 " Hồ Nam Tinh vân bão phát triển phần mềm Công ty TNHH kéo dài ba năm nghiên cứu độc lập MOBA thể thao trò chơi Battle Network . " Mã số 105 " dựa trên việc tạo ra lối chơi sáng tạo hơn , và một giải thích phong cách nghệ thuật mới của nội dung trò chơi , để lật đổ các thị trường hiện nay là quá đồng nhất của phong cách võ thuật , gió huyền diệu , cho các cầu thủ để hiển thị các khoa học viễn tưởng đà hùng vĩ vô song.

MOBA trò chơi hiện nay trong swing đầy đủ trong một loạt các sản phẩm , " Mã số 105 " thanh kiếm dễ dàng đường , duy trì các cửa hàng công ty trong tư duy chiến lược , phân tích chi tiết của phân khúc thị trường và các cầu thủ hấp dẫn trực tiếp cho thói quen tự do quan điểm 3D và arcade trò chơi MMORPG mỗi người chơi được thiết kế hệ thống trò chơi .

" Mã số 105 " kế thừa và cải thiện hoạt động của MMORPG truyền thống , các hoạt động trò chơi dễ tiếp cận hơn , quá trình nhân đạo hơn. " Mã số 105 " thay đổi tương đối đơn điệu chế độ MOBA trò chơi , nội dung trò chơi để tham gia phát triển hệ thống lính đánh thuê , mô-đun và các hệ thống phát triển hệ thống kỹ năng lính đánh thuê , nội dung trò chơi sẽ trở nên đầy màu sắc hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét